Hì hì trước hết, ta thay mặt toàn lâu cảm ơn sự ủng hộ và cổ vũ các quý bằng hữu đã giành cho Thiên An Lâu thời gian qua, và mong rằng sự ủng hộ đó sẽ còn tiếp diễn trong thời gian dài sắp tới.

Truyện nhà ta hầu hết là truyện dài, và sự nghiệp edit mới vừa bắt đầu, thời gian để hoàn thành một truyện có thể là nửa năm, 1 năm, 2 năm, 3 năm, hay nhiều hơn thế nữa. Nhưng xin bạn hãy đồng hành cùng tôi trên chặng đường sắp tới, vì sự động viên của bạn chính là nguồn cổ vũ lớn nhất cho chúng tôi. Bù lại, chúng tôi hứa sẽ không bao giờ bỏ nhà hay drop truyện mà không có lý do chính đáng.

Khi rảnh rỗi, không vướng bận học hành hay công việc, chúng tôi sẽ cố gắng tăng chương để đẩy nhanh tiến độ.

Như đã nói, chúng tôi cần ý kiến của bạn. Hì ^^~

Nói luôn nhé, nãy giờ vòng vèo mãi.

Các bạn có thể cho mình nhận xét về:
1,edit như vậy đã được chưa?
2,bạn thích nhất truyện nào trong Lâu?
3,về thời gian post có hợp lý?
4, phàn nàn của bạn?
5, góp ý cho Lâu.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về 1 trong 3 địa chỉ:

1, comment ngay tại bài này.
2, gửi về hòm thư:
ho.diep.luu.tinh@gmail.com
hoặc:
hacdiepnhi@gmail.com
3, nhắn tin vào sđt 0976628419.

Xin chân thành cảm ơn!

___
lâu chủ:
Tịch Ân Tử Mạn.

